เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร Information and Communication Technology

วันพฤหัสบดีที่ 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

ไดอารี่และความทรงจำของวันวาน


ไดอารี่และความทรงจำของวันวาน


ถ้าจะพูดถึงความทรงความทรงจำของฉันนั้นมันมีมากมายทั้งเรื่องดีและไม่ดีความทรงจำที่ดีของฉันนั้นก้คือการที่นั้นได้พบกับคนที่ดีและฉันก้มีความรุ้สึกดีดีไห้กับเขาเหมือนกันมันเป็นอะไรทีีฉันมีความสุขมากช่วงเวลานั้นเป็นช่วงเวลาและความทรงจำที่ดีที่สุดของฉันแม้เวลานั้นมันอาจจะเป็นแค่เวลาสั้นๆ แต่ฉันก็ไม่เคยลืมและยังจดจำมันมาตลอดไม่ว่ามันจะผ่านมานานแล้วก็ตามส่วนความทรงจำที่ไม่ดีสำหรับฉันนั้นมันก็คือการที่เราได้คุยกับคนคนนึงมาเป็นเวลานานแล้วเราก็รู้สึกดีกับเขามากแล้ววันนึงเขาก็หายไปจากชีวิตฉันมันจึงทำให้ฉันมีความรู้สึกว่ามันขาดอะไรไปในชีวิตมีความรูั้สึกขาดขาดหายหายไม่มีความสุขและยังรอคอยการกลับมาของคนคนนั้นเสมอแม้วันนั้นมันอาจจะไม่มีจริงก็ตาม .....

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น